Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

Tư vấn pháp luật lao động

Pháp luật về lao động luôn có tầm ảnh hưởng quan trọng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp, vì không như các lĩnh vực pháp luật khác, pháp luật về lao động  tác động trực tiếp đến quyền lợi của người sử dụng lao động và người lao động, thậm chí còn gây ảnh hưởng đến toàn xã hội, do vậy việc vận dụng lĩnh vực pháp luật này không chỉ đòi hỏi doanh nghiệp, luật sư những kiến thức pháp lý mà còn cả kinh nghiệm, sự vận dụng uyển chuyển để tránh được các mâu thuẫn luôn tiềm ẩn trong mối quan hệ lao động rất nhạy cảm này.

Với sự điều hành và tư vấn trực tiếp của Luật sư Cao Đức Nhuận, VPLS CDN tự hào là một trong những văn phòng tư vấn pháp luật về lao động hàng đầu tại Việt nam. Luật sư Cao Đức Nhuận không chỉ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực pháp luật này mà hiện là Giảng viên lâu năm của Trường Đào tạo các chức danh Tư Pháp thuộc Bộ Tư Pháp Việt Nam, truyền đạt kiến thức pháp lý về luật lao động, cách thức giải quyết tranh chấp cho các luật sư tương lai, cũng như cách quản lý và sử dụng hiệu quả lao động trong doanh nghiệp. 

 

Trong hoạt động nghề nghiệp của mình, Luật sư Cao Đức Nhuận đã tư vấn hàng trăm vụ việc lao động cho người lao động cũng như các công ty có vốn đầu tư nước ngoài tại Việt nam, cũng như cách quản lý và sử dụng hiệu quả lao động trong các doanh nghiệp có số lượng người lao động lớn. Trong những năm gần đây, Luật sư Cao Đức Nhuận đã giúp một số doanh nghiệp có số lượng hàng ngàn công nhân giải quyết ổn thỏa các cuộc đình công. Trong năm 2017 và 2018, với sự phối hợp của Ban Quản Lý các Khu công nghiệp Tỉnh Đồng Nai (DIZA), Sở Tư Pháp T. Đồng Nai, VPLS Cao Đức Nhuận trực tiếp tổ chức cũng như tham gia các hội thảo chuyên đề về lao động cho các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài tại T. Đồng nai với số lượng lên đến 300 doanh nghiệp.  

 

VPLS CDN đảm nhận việc tư vấn pháp luật lao động, soạn thảo hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể, tư vấn việc giải quyết đình công ổn thỏa cũng như các vấn đề lao động khác phát sinh trong quá trình hoạt động của doanh nghiệp. Ngoài ra, chúng tôi còn nhận hỗ trợ các doanh nghiệp tổ chức các lớp bồi dưỡng về pháp luật lao động, nhằm phổ biến và nâng cao kiến thức pháp luật cho người lao động.


Nhận đánh giá trường hợp