Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
  • img
  • img
  • img

Văn phòng luật sư Cao Đức Nhuận

Văn Phòng Luật Sư Cao Đức Nhuận là một văn phòng luật tư vấn tổng hợp các vấn đề về pháp lý, tham gia tố tụng và giải quyết tranh chấp trong tất cả các lĩnh vực pháp luật, bao gồm các tranh chấp dân sự, kinh doanh thương mại, đất đai, thuế, lao động, cũng như đảm nhận các dịch vụ khác liên quan đến hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp và các dịch vụ về bất động sản.

VPLS Cao Đức Nhuận hiện có hai văn phòng hoạt động trên địa bàn Tỉnh Đồng Nai. Ngoài hệ thống hai văn phòng chính này, VPLS Cao Đức Nhuận còn thiết lập mối quan hệ với các công ty tư vấn luật nước ngoài tại Việt nam và công ty luật tại Canada nhằm đa dạng hóa các dịch vụ và khả năng cung cấp để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Đội ngũ luật sư của VPLS Cao Đức Nhuận bao gồm 10 luật sư, trong đó có các luật sư có trình độ thạc sỹ và tốt nghiệp ở nước ngoài, có nhiều luật sư có kinh nghiệm trên 15 năm, làm việc tại hai văn phòng để phục vụ cho các khách hàng trên khắp các tỉnh thành của Việt nam.

Sau nhiều năm hoạt động, với bề dày kinh nghiệm và với khả năng chuyên sâu trong lĩnh vực tư vấn pháp luật và giải quyết tranh chấp, đặc biệt lĩnh vực thương mại, cùng với nhiệt huyết, tận tâm và sự cẩn trọng trong công việc, VPLS Cao Đức Nhuận được đánh giá là một trong những văn phòng luật có uy tín tại Việt nam do khả năng cung cấp các dịch vụ pháp lý chuyên nghiệp và hiệu quả. Bên cạnh đó, với đội ngũ luật sư dày dạn kinh nghiệm, được đào tạo trong nước và nước ngoài, có kiến thức pháp luật chuyên sâu, kỹ năng hành nghề chuyên nghiệp cao cùng với đạo đức nghề nghiệp đã tạo ấn tượng tốt, niềm tin nơi khách hàng và vị trí riêng trong khu vực.

Download brochure, view brochure