Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?

Tranh chấp kinh doanh thương mại

 VPLS CDN hiểu rằng đối với tranh chấp trong kinh doanh thương mại thì do tính chất đặc thù của quan hệ kinh doanh nên biện pháp truyền thống tranh tụng tại Tòa án hoặc trọng tài chỉ nên là biện pháp cuối cùng, do đó bằng kinh nghiệm giải quyết tranh chấp lâu năm và chuyên nghiệp, các luật sư chúng tôi sẽ giúp khách hàng giải quyết tranh chấp bằng nhiều biện pháp hữu hiệu khác nhau, từ việc hoà giải và thương lượng, đến các biện pháp tranh tụng tại cơ quan giải quyết có thẩm quyền như trọng tài và tòa án.

Với sự điều hành của Luật sư Cao Đức Nhuận, một luật sư không chỉ có kiến thức về tố tụng và kỹ năng giải quyết tranh chấp xuất sắc, mà còn được chắt lọc qua gần 20 năm kinh nghiệm, cùng với các luật sư tranh tụng khác am hiểu sâu sắc kiến thức kinh doanh thương mại và pháp luật kinh tế trong nước và quốc tế, VPLS CDN tự hào về khả năng giải quyết hiệu quả tất cả các loại tranh chấp kinh doanh thương mại ở mọi biện pháp giải quyết tranh chấp.  

 

Các loại tranh chấp kinh doanh thương mại phổ biến VPLS CDN thường xuyên tham gia:

  • Vi phạm hợp đồng: Đây là loại tranh chấp phổ biến nhất trong tranh chấp kinh doanh thương mại và có thể xảy ra ở mọi loại hợp đồng, mọi đối tượng tham gia. Chúng tôi đã tham gia hàng trăm vụ việc, từ đơn giản đến rất phức tạp, ở mọi lĩnh vực bao gồm sản xuất, phân phối, dịch vụ, bất động sản. VPLS Cao Đức Nhuận hiện nay đang đại diện hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài một tranh chấp hợp đồng với số tiền lên đến hơn 200 tỷ đồng. 

  • Tranh chấp trong xây dựng: Chúng tôi có kinh nghiệm trong việc giải quyết tranh chấp trong xây dựng liên quan đến thiết kế, các yêu cầu bồi thường thiệt hại do công trình xây dựng bị chậm trễ, không đúng thiết kế hoặc không bảo đảm chất lượng; bồi thường trong việc đơn phương chấm dứt hợp đồng thi công xây dựng; yêu cầu liên quan đến bảo hiểm công trình. Trong năm 2015 và 2016, VPLS đại diện và hỗ trợ thành công cho nhà thầu nước ngoài trong một tranh chấp về xây dựng dự án khách sạn 5 sao tại Ha noi. 
  •  
  • Tranh chấp trong lĩnh vực bảo hiểm: VPLS CDN đã tham gia nhiều vụ kiện yêu cầu đòi bồi thường trong bảo hiểm, từ các yêu cầu đòi bồi thường trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ cũng như bảo hiểm phi nhân thọ.
  •  
  • Tranh chấp giữa công ty và các thành viên trong công ty; giữa các cổ đông với nhau trong việc quản lý, điều hành, phân chia lợi nhuận: Hiện nay các tranh chấp loại này đang gia tăng rất mạnh, tỷ lệ thuận với sự gia tăng số lượng công ty. Khác với các loại tranh chấp kinh doanh thương mại khác, tranh chấp loại này ảnh hưởng và đe dọa trực tiếp đến sự phát triển, danh tiếng và thậm chí là sự tồn tại của công ty. Thấu  hiểu được những ảnh hưởng tiêu cực của loại tranh chấp này, các luật sư của chúng tôi với kinh nghiệm tư vấn và tham gia trực tiếp giải quyết nhiều vụ tranh chấp phức tạp và có giá trị lớn, sẽ sử dụng mọi kỹ năng nghề nghiệp nhằm giải quyết tốt đẹp loại tranh chấp này thông qua hòa giải, thương lượng, trọng tài hoặc tố tụng tòa án.
  •  
  • Tranh chấp sở hữu trí tuệ: VPLS CDN đảm nhận các vụ tranh chấp liên quan đến nhãn hiệu hàng hóa, sáng chế, và bản quyền tác giả.

Nhận đánh giá trường hợp