Chúng tôi có thể giúp gì cho bạn?
  • img
  • img
  • img

Lịch sử thành lập

Năm 1995, Luật sư Cao Đức Nhuận khởi đầu nghề luật với tư cách là một luật sư hoạt động độc lập, chuyên về tư vấn và tranh tụng tại địa bàn Tỉnh Đồng Nai. Với kiến thức cũng như thực tiễn về kinh tế có được trong quá trình hành nghề trước đây, Luật sư Cao Đức Nhuận được biết đến với tư cách là luật sư tiên phong và hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn pháp luật và tranh tụng trong lĩnh vực kinh doanh thương mại tại địa bàn Tỉnh Đồng Nai.  

Sau nhiều năm làm việc, khách hàng của luật sư Cao Đức Nhuận đã gia tăng đáng kể và luật sư đã mở rộng hoạt động nghề nghiệp của mình bằng việc thành lập Văn Phòng Luật Sư Cao Đức Nhuận, cùng với việc tham gia giảng dạy, đào tạo các luật sư tương lai tại Học Viện Tư Pháp-Bộ Tư Pháp Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2002, VPLS CDN tiếp nối các công việc của luật sư Cao Đức Nhuận bằng việc tư vấn pháp luật về dân sự và kinh tế, đảm nhận rất nhiều vụ án tranh chấp kinh doanh thương mại, lao động và đất đai. Không chỉ dừng lại đó, VPLS CDN mở rộng hoạt động của mình bằng việc tư vấn và cung cấp dịch vụ pháp luật chuyên sâu trong lĩnh vực đầu tư, doanh nghiệp, hải quan, thuế, các vấn đề bất động sản và di trú.

Sau hơn 15 năm hoạt động, VPLS CDN được biết đến như là một trong những văn phòng luật có uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt nam, cung cấp hàng loạt các dịch vụ pháp lý cho khách hàng trong lĩnh vực tư vấn và tranh tụng, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh thương mại. Sau nhiều năm hoạt động, chúng tôi nhận thấy rằng một văn phòng luật uy tín, chuyên nghiệp và đáng tin cậy không có nghĩa là phải có quy mô thật lớn, mà chỉ cần đem lại hiệu quả cho từng công việc mà chúng tôi đảm nhận cũng như nhận được sự hài lòng của mọi khách hàng đến với VPLS CDN.